गुगल रीडरसाठी पर्याय | आगळं! वेगळं !!!

गुगल रीडरसाठी पर्याय



गुगल रीडरसाठी पर्याय

गुगलने आपली गुगल रीडर ही सेवा १ जुलै २०१३ पासून बंद करण्याचा निर्णय जाहीर केला आहे. त्यामुळे गुगल रीडर वापरणारांना आता रीडरसाठी दुसरा पर्याय शोधावा लागणार आहे. रीडरसाठी इंटरनेटवर अनेक पर्याय उपलब्ध आहेत, त्यांपैकी काहींच्या लिंक्स खाली दिल्या आहेत.



जेव्हा तुम्ही नविन रीडर निवडताल, तेव्हा त्यामध्ये तुमच्या पूर्वीच्या फीडस् चा डाटा इंपोर्ट करण्यासाठी, गुगल टेकआऊटची मदत घ्यावी लागेल. गुगल टेकआऊटद्वारे बॅकअप कसा घ्यावा याची माहिती आपण येथे वाचू शकता.

यापैकी मी माझी पसंती The Old Reader ला देतो. एक तर The Old Reader चा लूक जवळपास गुगल रीडरसारखाच आहे. आणि दुसरे म्हणजे तो वापरायला अत्यंत सोपा असा आहे. मी The Old Reader ची निवड केली आणि गुगल रीडरमधील माझा डाटा इंपोर्ट करण्याची रिक्वेस्ट दिली तेव्हा, माझ्या आधी याचसाठी आणखीन ९५४१ लोक आधीच रांगेत प्रतिक्षेत होते.



आठ दिवसांनी माझ्या फीडचा डाटा इंपोर्ट झाला. तोपर्यंत मी फीडपैकी काही लिंक +Add A Subcription वर मॅन्युअली फीड करुन माझे काम सुरु ठेवले. सांगायचे तात्पर्य हे की, झटपटच्या जमान्यात काही चांगल्या गोष्टी मिळण्यासाठी वेळप्रसंगी प्रतिक्षा देखील करावी लागते.

0 Comments:

Post a Comment